Các phương pháp giúp phát triển trẻ em và thanh thiếu niên trong ngành Nhân Điện

1-17

Khi tham dự cấp 3 ngành nhân điện, anh chị em chúng ta được tiếp nhận công thức đặc biệt độc lập với công thức trị bệnh tổng quát. Đó là phương pháp đặt tay trị bệnh cho trẻ dưới 12 tháng tuổi và trẻ dưới 12 tuổi.

Ở cấp lớp 5.1, 5.2 của khóa Trung Cấp, anh chị em có được phương pháp giúp cho con em trong gia đình phát triển trí thông minh, công thức này được áp dụng cho tới khi bọn trẻ trưởng thành tới 18 tuổi. Và có một phương pháp chung để giúp trị bệnh cho trẻ từ mới sanh tới 12 tuổi.

Vào cấp 6 là lúc anh chị em tập luyện với mô hình kim tự tháp đôi để giúp cho anh chị em tiếp nhận Năng Lượng Vũ Trụ một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, đồng thời dễ dàng đạt được sự tập trung gạt bỏ mọi chi phối trong thời gian tập luyện. Nếu anh chị em có con hoặc cháu ruột thì anh chị em là học viên từ cấp 6 trở lên có thể đặt cho mỗi đứa trẻ dưới 14 tuổi một chiếc kim tự tháp nhỏ trên bàn học hoặc trong phòng ngủ của chúng nó. Thầy có nhắc nhở, đặt kim tự tháp trong lớp học sẽ được Linh Hồn Thầy ban truyền cho năng lực và khi về nhà đặt trên cao không cho trẻ nghịch, ghi tên mỗi đứa với từng kim tự tháp nhỏ để tránh lẫn lộn. Anh chị em tham đọc trong cuốn Lớp 6 Thầy dạy cho tp HCM để ghi nhớ lời Thầy nói về việc này.

Tại Khóa Cao Cấp I tức Lớp Phát Triển Tiềm Năng đặc biệt I, II, III anh chị em có được năng lực để truyền điện năng cho hình mặt trời 13 tia của ngành học để đặt trong phòng ngủ giúp trẻ không gặp ác mộng và hình mặt trời này chỉ dùng dành riêng cho nội bộ ngành nhân điện. Anh chị em cấp dưới muốn treo hình mặt trời thì nhờ anh chị em từ cấp 13 trở lên truyền năng lượng giúp.

1-33

Với những trẻ sinh ra trong gia đình nhân điện có ít nhất bố hoặc mẹ đã học thì từ 8 tuổi trở lên có thể được khai mở 100% luân xa và tới 12 tuổi có thể bắt đầu được tập luyện thiền định. Riêng trẻ không có bố hoặc mẹ đã học thì áp dụng với tuổi 14 có thể bắt đầu được khai mở luân xa.

Riêng anh chị em từ Lớp 16 trở lên có khả năng làm dược thảo tỏi thì anh chị em giúp cho trẻ uống 15ml mỗi sáng trước khi đi học và mỗi ngày uống một lần. Thầy giảng dạy rõ ràng vào năm 2007 rằng muốn cho trẻ học tốt thì mỗi sáng cho uống 15ml và uống một lần trong ngày. Còn nếu anh chị em muốn sử dụng dược thảo tỏi theo phương pháp phòng ngừa dịch bệnh tăng cường sức khỏe theo cách phổ thông thì áp dụng 10ml mỗi lần uống trong ngày và ngày uống 3 lần, phương pháp này dành cho tất cả mọi người và với trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Ở tất cả cấp lớp từ 5.1 trở lên tức thời điểm anh chị em có khả năng truyền năng lực, gửi tình thương đi bằng luân xa 6 thì với trẻ có thói hư tật xấu hoặc bỏ nhà đi xa thì Thầy Đáng nhắc nhở anh chị em hằng đêm trước khi đi ngủ truyền điện vào luân xa 6 cho con trẻ để nó thay đổi tính nết và khi trẻ đã về nhà rồi thì Thầy nhấn mạnh tuyệt đối không được mắng nhiếc, nếu không trẻ sẽ đi mà không trở về nữa, Thầy có giảng giải về ý nghĩa tâm linh và linh hồn trong việc này. Anh chị em muốn nghe có thể nghe trong các bản ghi âm sẽ thấy được việc này.

Với con trẻ nghiện xì ke ma túy thì việc chữa trị rất khó khăn nên cần khuyến khích trẻ học nhân điện và học càng cao càng tốt đồng thời được anh chị em cấp cao hơn hỗ trợ năng lực hàng ngày và Thầy Đáng có dặn thêm nên cho chúng đi lao động công ích và các hoạt động xã hội.

Anh chị em học cấp 13+ có thêm phương pháp để giúp cho trẻ trong nhà nếu chúng có thói nghiện đi đánh bạc hàng ngày.

1-16

Trong cuốn Minh Triết Giác Ngộ – Hạnh Phúc May Mắn ở phần “May Mắn”  Thầy đã nói việc những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình giầu sang quyền quý là những đứa trẻ may mắn và những đứa trẻ may mắn nhất là những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình nhân điện có bố hoặc mẹ đã học hoặc cả bố và mẹ cùng học thì càng tốt hơn vì chúng được hưởng nhận năng lực hàng ngày hàng giờ mỗi khi bên cạnh anh chị em và những đứa trẻ sinh ra trong gia đình nhân điện cũng thông minh hơn và có sức khỏe hơn những đứa trẻ khác. Và Thầy cũng nói việc này ngoài trẻ được may mắn thì chính anh chị em cũng được may mắn vì đỡ vất vả hơn trong việc nuôi dạy và chăm sóc.

Quan trọng nhất Thầy Đáng đã nhắc nhở là việc anh chị em chỉ thấy cần thiết giúp cho con trẻ đường đời mà không chú trọng phát triển tâm linh cho chúng nó để giúp chúng trở thành một con người toàn diện có cả đường đời và đường đạo. Có như vậy con trẻ mới đủ vững mạnh và trưởng thành thực sự.

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …