Mời viết bài cộng tác cho website www.nhandien.vn

Hi cả nhà ! Sau gần 02 năm lưu lạc giang hồ, hiện tại, Nhân Điện Việt Nam xin hoan hỉ thông báo: tên miền NHANDIEN.VN đã chính thức quay trở lại với chúng ta.
Như vậy, cùng với website www.nhandien.com.vn chuyên dùng lưu trữ, phục vụ tra cứu các tài liệu nguyên bản của ngành học Nhân loại – Giác ngộ – Tình thương (M.E.L) do thầy Lương Minh Đáng truyền dạy, trong năm 2017, chúng ta sẽ có thêm website www.nhandien.vn hoạt động với một cơ chế cởi mở hơn, chào đón sự đóng góp, tham gia dưới hình thức các bài viết, các ý tưởng, các dự án phục vụ lợi ích của cộng đồng, xã hội của tất cả các bạn đồng môn đến từ mọi quốc gia, vùng miền.

Các bài viết chất lượng được hội đồng thẩm định xét duyệt sẽ có chế độ nhuận bút khích lệ, động viên kịp thời.
 
Cụ thể, website www.nhandien.vn sẽ là nơi chào đón các bài viết thuộc phạm vi:
 
1. Các bài viết chia sẻ hành trình đến với ngành học, cảm nhận, trải nghiệm bản thân, thông điệp nhận được từ thiêng liêng trong quá trình ứng dụng các công thức của ngành học M.E.L vào các lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống như tâm linh, chữa bệnh, trồng trọt, chăn nuôi nông nghiệp, đời sống thường nhật.
 
2. Cầu nối thông tin về các địa chỉ, cá nhân có khả năng dạy học, chữa bệnh hiệu quả sử dụng hệ thống 20 cấp lớp của thầy Lương Minh Đáng, phục vụ mục đích tra cứu, kết nối của các đồng môn ngành học nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các nhóm
 
3. Các bài viết yêu cầu hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa, truyền điện tập thể nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách liên quan đến tâm linh, sức khỏe hoặc các thắc mắc liên quan đến các công thức, các vấn đề xoay quanh 20 cấp lớp do thầy Lương Minh Đáng truyền dạy.
 
4. Các bài viết thông báo thời gian mở lớp dạy học nằm trong hệ thống 20 cấp lớp của thầy Lương Minh Đáng; thông báo thiền định chung hoặc thời gian tổ chức các hoạt động thực tế, giao lưu của các nhóm.
 
Các bài viết cần đăng lên website nhandien.vn vui lòng inbox fanpage này hoặc gửi về địa chỉ email com5k.hn@gmail.com

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …