Thầy Đáng dời bỏ thể xác

Anh chị em ngành nhân điện chúng ta theo dõi các khóa học Thầy Đáng giảng dạy từ những năm trước thập niên 90 thế kỷ trước tới những năm sau 2000 đều có nhận định riêng cho lợi ích sức khỏe, lợi ích tu dưỡng, lợi ích tu học tiến hóa thể xác và tâm linh cho chính mình tuy nhiên với mục tiêu Thầy Đáng giao giảng cho anh chị em nhân điện chúng ta là chúng ta cố gắng quên mình, dọn mình để phục vụ cho nhân loại. Nhân loại gần nhất là người thân hữu quê hương dân tộc anh chị em xa hơn anh chị em có duyên giúp cho những nơi khác có duyên lành.

Thầy đã thực hiện nhiệm vụ của Thầy với Thượng Thiên qua 18 năm Thầy dạy học và bảo vệ tăng cường sức khỏe cho anh chị em trong và ngoài ngành nhân điện chúng ta. Tuy nhiên Thầy cho anh chị em chúng ta thấy rằng Thầy chân chất giản dị như một con người bình thường, có vui có giận, có buồn có ăn có mặc có gia đình vợ con có bà con thân hữu quyến thuộc, có bạn bè, và quan trọng nhất là Thầy có học trò là những anh chị em đã theo những công thức Thầy chỉ dạy mà tự cứu lấy mình khỏi đau yếu và bế tắc trở ngại.

Cũng là con người có thân xác nên Thầy cũng có sinh có tử nhưng linh hồn Thầy vẫn từng giây từng khắc hỗ trợ kế bên anh chị em chúng ta mỗi khi anh chị em nhân điện chúng ta nghĩ đến Thầy, thực hành các công thức, thực hiện hoạt động giúp đỡ cho nhân sinh muôn loài vạn vật bằng việc truyền đi năng lượng vũ trụ, băng tần tổng hợp.

Trước những năm 2000 anh chị em chúng ta thấy Thầy có sự truyền dạy cô đọng, xúc tích và dày đặc những tư tưởng minh triết, những huyền nhiệm của thế giới tâm linh. Không phải sau những năm 2000 chúng ta không được Thầy giao giảng như vậy mà tư tưởng mới mẻ trong các lớp học vẫn có, vẫn nhiều nhưng nhiều hơn là những công thức mới, đặc sắc hơn, mạnh mẽ hơn. Có thể nói tư tưởng tinh thần của ngành nhân điện Thầy Đáng đã truyền đạt khá đủ và bây giờ anh chị em chúng ta được thực hành thực hiện nhiều hơn qua những công thức ít thời gian hơn và như vậy ngành nhân điện chúng ta luôn là sự tiến hóa không ngừng, anh chị em luôn luôn được vội vã, dồn dập trong việc tiếp nhận năng lực thượng thiên và ứng dụng sâu rộng nhằm hầu đáp ứng những tai ách khó khăn của cuộc sống.

Thay vì ngày trước Thầy giảng dạy mỗi năm một cấp lớp thì quãng từ 2004 mỗi năm có hai cấp lớp và liên tục những khóa cấp cao được tổ chức trong năm. Anh chị em nhân điện chúng ta trong thời gian này có thể thấy sự tất bật trong việc chuẩn bị đi học cấp cao.

Cần nhắc lại việc Thầy đã nhiều lần nói nếu không có biến đổi chuyển thế trước năm 2009 Thầy tình nguyện chết trước, Thầy nói ai làm được thì làm chứ Thầy buông. Qua các khóa học Thầy cũng cho chúng ta biết Thầy trước năm 2000 đã nhiều lần đóng góp giúp nhân loại qua nhiều lần cầu nguyện thiên thượng làm chậm lại sự biến động địa trấn nhằm tránh những tai ách cho nhân loại. Thay vào đó Thầy nỗ lực giao giảng nhằm đào tạo thêm nhiều anh chị em nhân điện có sự minh triết giác ngộ và sẵn sàng giúp đỡ cộng đồng. Đây chính là sự bù đắp ân huệ Thượng Thiên, thiên thượng đã không uổng công giữ gìn sự sống mà loài người sẽ sống đúng Thiên Ý và chân mệnh.

Thiên Thượng luôn có những sự chuẩn bị mà ngành nhân điện chúng ta là một trong những sự chuẩn bị này. Anh chị em còn nhớ trước khi cấp 6 ra đời anh chị em được tập luyện với mô hình kim tự tháp, Thầy Đáng nói là sao Thầy cố gắng mở ra cấp 6 sớm kẻo không sau năm 1996 Thầy không làm được việc này bà Thần Nút (Nude) xuất hiện trước nhân loại thì Thầy không có cơ hội (bà Thần Nút là người tình nguyện trở lại giúp cho nhân loại phát triển tâm linh được Thầy Đáng  và anh chị em nhân điện đề cập nhiều lần). Thầy đã cho anh chị em biết đã rất nhiều lần vì ích kỷ quyền lực mà nhân loại bị xóa bỏ để trở lại kiến tạo từ đầu.

Đặc biệt nhất trong lớp 19 Thầy dạy cho nam Mỹ thầy nói trực tiếp việc Thầy ra đi thì anh chị em nhân điện chúng ta phải làm sao và trong thời gian dạy lớp học này Thầy đã ra đi.

Anh chị em tham dự đám tang lễ của Thầy bên Úc khi trở về đã nói thể xác Thầy trước khi từ trần thì Thầy có mở tủ lạnh uống liền hết một chai nước có màu giống như nước ngọt đóng chai. Thời gian gần đây sau hơn 13 năm sau khi thể xác Thầy bỏ lại thì theo nguồn tin tin cậy từ một số đồng môn kỳ cựu Thầy Đáng năm 2007 trước khi mất đã uống nhầm chai dung dịch chứa chất hỗ trợ cai nghiện của đứa con trai riêng của vợ sau của Thầy, được biết sau đó vài năm thì cậu bé này cũng đã qua đời vì ma túy.

Dù sao chăng nữa thực sự anh chị em chúng ta đã được học hỏi những bài học mà Thầy Đáng chuyển giao từ Ơn Trên để chúng ta có cơ hội sống tốt, sống khỏe sống hữu ích. Thân thể anh chị em chúng ta được khỏe mạnh, tâm linh được tiến hóa. Sau khi thể xác Thầy mất anh chị em chúng ta dù là những người học trước, thực hành trước hay người học sau thực hành sau đều thu nhận được những kết quả kỳ diệu thậm chí người sau nhiều khi còn được kết quả mau chóng hơn đặc biệt hơn những người trước.

 

Check Also

Apple iPad review

Don’t act so surprised, Your Highness. You weren’t on any mercy mission this time. Several …