Kết thúc đau khổ

Linh hồn khổ:

Thân xác có được suy tư, cảm xúc do linh hồn có mà có nhưng chính bộ máy đầu não còn đang khổ thì làm sao khiến thể xác không khổ được. Giải thoát cho linh hồn chỉ có một cách là linh hồn chính của thể xác luôn giao hòa được với Đấng Thân Sinh ra linh hồn. Đơn giản thế này bằng cách nào đó một cá nhân có thể nhìn thấy vong linh chẳng hạn, có thể tự có mà được hoặc tập luyện hoặc mong ước vv… Nói chung là nhìn thấy không khó vì vô số người nhìn thấy. Nếu nhìn thấy vong linh nào đó có

+ hình dáng mà thân hình tối sám, đen đúa, ăn vận bần hàn: thì vong linh này đang khổ rồi.

+ hình dáng mà thân tỏa ánh hào quang, toàn thân là ánh sáng chói lòa chỉ chừa lại khuân mặt sáng ngời cho chúng ta nhận ra Ngài là ai: thì chân linh này là Đấng Thượng Thiên rồi, người học nhân điện trường sinh học sẽ có thêm cảm nhận năng lực của Ngài.

+ vv…nói chung là muôn hình vạn trạng…

Và cũng có muôn vàn cách thức giao tiếp với vong linh ngoài khả năng nhìn bằng mắt thường.

Tóm lại là làm sao biết được những vong linh kế cận thân thể chúng ta đang khổ như gia tiên khổ, thần đất, thần linh vùng miền khổ, vong linh tiền duyên kiếp nghiệp khổ, ma vương quỷ sứ khổ… Như vậy là xong suôi tất cả mọi việc. Vì linh hồn chính đã được sinh lực của Đấng Sinh Thành tâm linh gìn giữ nên linh hồn chính thấy được khổ nạn tai ách thì tức thời sự giải thoát tràn đến ngập tràn nỗi thống khổ. Tiếp theo là nỗi thống khổ có chấp nhận thoát khổ hay không, điều này không còn quan trọng. Quan trọng là linh hồn chính luôn làm sao giao hòa được với Đấng Sinh Thành nên tâm linh.

Đơn giản vậy đó, diệt khổ cho linh hồn chỉ đơn giản vậy thôi.

Linh hồn muốn khổ:

Đó là hiện tượng linh hồn chạy chốn sự soi rọi của Đấng Sáng Thế hoặc công khai phá hoại những gì Đấng Sáng Thế đã và đang tạo dựng. Cái này khó.

Thể xác con người phải qua được sự rèn rũa ghê gớm mới đủ sức đương đầu với hiện tượng này. Nhưng trước nhất thể xác phải được cư ngụ bởi Một Linh Hồn Chính có khả năng phân biệt Đấng Sáng Thế thật và những cái giả dối, lừa gạt. Tuyệt đối tin tưởng Đấng Sáng Thế, thực hiện Lời Ngài không một chút dù là nhỏ nhất e ngại.

Một chút nhưng là quan trọng nhất, điều gì tạo nên cái giả đã và đang lừa gạt nhân loại: Đại Ma Vương, Đại Ắc Quỷ  ăn cắp ăn trộm năng lực mà con người nhận được từ Đấng Sáng Thế để đem đi tạo thành chiếc áo choàng năng lực để lừa gạt những kẻ ngu dốt và thèm muốn quyền lực ích kỷ, những kẻ muốn tạo dựng phe nhóm băng đảng.

Thể Xác khổ:

Linh hồn chính tuyên bố đầu hàng nỗi khó khăn, thống khổ thể xác đang gặp phải. Thể xác sẽ khổ thực sự từ đây.

Linh hồn chính buông suôi, sống với thói quen và nhàm chán lẫn mệt nhọc vì chấp nhận sự đàn áp của các vong linh lẫn người trần tục. Thể xác đã trở thành cỗ máy.

Linh hồn chính bị lừa gạt và chấp nhận sự lừa gạt không chịu sửa chữa. Khỏi nói nữa, ai bị tự biết thể xác mình ra sao!

Linh hồn chính bị đẩy khỏi thể xác bởi ma tà hành việc tội ác. Cũng khỏi nói nữa, hiện tượng này trong xã hội không thiếu.

vv…

Thể xác nếu được dìu dắt bỏi linh hồn chính đang tìm về với Đấng Sinh Thành tâm linh, thể xác này đang dần thoát khổ.

Thể xác đã hòa quyện hòa nhập với linh hồn chính biết nghe lời Thượng Thiên. Thể xác đã hết khổ.

 

Check Also

Mục đích việc học tập trường sinh học nhân điện

1, biết và hiểu về phần còn lại của thế giới Danh từ tâm linh …