Mục đích việc học tập trường sinh học nhân điện

1, biết và hiểu về phần còn lại của thế giới

Danh từ tâm linh hay siêu hình khi được hiểu rằng một dạng tồn tại hiện hữu cần được minh định rõ ràng trong sự sáng suốt và hữu dụng thì sẽ trở thành những ý niệm nhận định thông dụng và gần gũi.

2, giúp bản thân tự giải đáp về những câu hỏi mà cuộc sống chưa có câu trả lời

Như Thượng Đế, Trời Phật, Thiên Chúa có thật hay là sự tưởng tượng của con người? Đau khổ trên mỗi cá nhân và hiện diện ngoài xã hội từ đâu mà có và tại sao Cõi Trên có thật mà lại tồn tại sự ngang trái từ khi có lịch sử và còn tiếp tục tiếp diễn?

3, ứng sử với nhu cầu của mỗi cá nhân

Việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe, duy trì trạng thái thanh tịnh an lạc yên bình trong tâm tưởng của mỗi con người chúng ta có thể được giải đáp thông qua việc lĩnh nhận huyền nhiệm của trường sinh học nhân điện.

Sau khi trải nghiệm sự tồn tại của dạng sóng phát xuất từ tâm trạng, tư tưởng và sự tập trung của não bộ thì mỗi cá nhân sẽ biết cách sử dụng ngồn năng lượng sẵn có mà bản thân đã chứa đựng nhưng được ngủ yên từ trước tới giờ. Dạng sóng năng lượng này được ứng dụng để tạo nên sự hòa hợp giữa thể chất và nguồn lương thực thực phẩm nước uống đưa vào cơ thể và tạo nên sự hòa hợp giữa tâm thức bản thân với trường năng lượng của mỗi trường sống xung quanh như nhà cửa, gia đình, môi trường xung quanh cũng như nơi làm việc.

Bản thân mỗi người sẽ nhận ra phương pháp để xây dựng hạnh phúc lứa đôi thực sự tươi đẹp bền chặt, phương pháp ứng xử để hòa nhập cộng đồng nơi mà mỗi người mỗi tính cách mỗi nhận định lập trường riêng biệt.

4, con người tự lập vững vàng đang đóng góp hữu ích cho cuộc sống xã hội

Bất cứ ai sau khi trải qua sự yên tĩnh lắng đọng bình tâm cùng một sự vững trãi trong việc duy trì cuộc sống thường nhật nếu không nảy sinh tinh thần hoạt động vì tập thể mà bó buộc trong nhu cầu riêng lẻ cá nhân hay phục vụ nhu cầu nhỏ hẹp trong phạm vi gia đình thì chắc chắn sẽ rơi vào trạng thái bão hòa của sự lạng lẽ đơn điệu. Giải pháp là dành thời gian rảnh rỗi và sức lực dư thừa để làm quà tặng cho những cá nhân chưa được vẹn tròn hoặc môi trường chưa được trong sáng thanh sạch. Với việc lĩnh nhận tinh thần tập thể trong nhân điện trường sinh học và những phương pháp đóng góp đơn giản hữu ích cho cuộc sống từ chương trình thực hành của ngành học sẽ giúp từng cá nhân thay đổi cuộc sống bản thân trở nên mới mẻ ý nghĩa một cách đơn giản và đầy chân thực.

 

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …