Bảo Tồn Trường Sinh Học Nhân Điện

Ngành học nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng giúp cho con người đáp ứng 2 vấn đề là mặt thể chất và mặt tâm linh. Thể chất người học viên có được Năng Lượng Vũ Trụ và phương pháp tập luyện để được từ hết đau bệnh tới tươi trẻ, hòa đồng làm việc với xã hội trong niềm phấn khích hân hoan… Tâm linh người học viên có được Băng Tần Tổng Hợp và chương trình tu hành để được giải thoát, trở về với Khối Sáng Linh Quang của Thượng Đế và du hành hết thẩy mọi cõi giới, không gian.

Một thực tế diễn ra mà ít người học viên nhân điện từ trước tới nay muốn đả động nhắc đến. Đó là hiện tượng khác biệt giữa năng lực nhận được để bắt đầu thực hành công thức các cấp lớp từ sự truyền điện năng của Thầy Lương Minh Đáng khi Thầy còn tại thế và năng lực các cấp lớp sau khi Thầy qua đời. Cụ thể sự khác biệt như sau:

Tham dự các cấp lớp Thầy Lương Minh Đáng dạy và được nhận năng lực, anh chị em chúng ta ở những cấp đầu tiên không cảm nhận thấy gì cả hoặc thấy nhưng chưa rõ ràng, lúc đã theo học các cấp cao sự cảm nhận đã được rõ ràng. Đó là một dòng điện sâu thẳm, êm dịu, bao la chảy vào tâm khảm chúng ta và luân xa 6 hay luân xa 7 của chúng ta báo ấm áp nhẹ nhàng hay man mát dể chịu.

Các hình thức nhận điện năng cấp lớp sau khi Thầy qua đời bao gồm:

a) Người giảng viên truyền điện cấp 3, cấp 4 theo công thức Thầy dạy và tuân thủ hạn định Thầy đưa ra là 2 năm. Sau ngày 28-7-2009, dừng truyền điện cấp lớp.

b) Người giảng viên truyền điện cấp 3, cấp 4 theo công thức Thầy dạy và tuân thủ hạn định Thầy đưa ra là 2 năm. Sau ngày 28-7-2009, dừng truyền điện cấp lớp và cho học viên nhận điện năng cấp 3 tới 20 vào trưa Chủ nhật từ 12h-12h10.

c) Người giảng viên truyền điện cấp 3, cấp 4 theo công thức Thầy dạy, sau thời hạn 2 năm hết hiệu lực vẫn tiếp tục dùng công thức này để truyền điện. Và dùng công thức truyền điện này để truyền năng lực cấp 5 tới 20 hoặc dùng công thức mới bản thân có được để truyền điện từ cấp 5 tới 20.

d) Sử dụng công thức mới để truyền điện năng cho học viên.

e) Lai ghép các hình thức.

Ví dụ có anh chị em để người học đặt tay lên luân xa 6 và 7 rồi nhìn vào luân xa 6 của Thầy còn bản thân mình trong lúc đó dùng công thức Thầy chỉ trong tài liệu cấp 20 để truyền cho người học cấp 3 và cấp 4 (nguyên hướng dẫn của công thức cấp 20 khi nhận năng lực cấp 3 và cấp 4 thì người học nhìn vào luân xa 6 của người truyền không phải vào luân xa 6 của Thầy).

Thí dụ có anh chị em giảng viên cho người học viên nhìn vào luân xa 6 của ảnh Thầy vào trưa Chủ nhật từ 12h-12h10 nhưng bản thân giảng viên truyền điện lúc đó.

f) Để người học viên nhận năng lực tất cả các cấp lớp từ Linh Hồn Thầy Lương Minh Đáng bằng hình thức nhìn vào ảnh Thầy vào trưa CN từ 12h-12h10.

Các hình thức trên xuất phát từ quan điểm xuất hiện sau khi Thầy qua đời, đó là

+ Chỉ có thân xác con người mới có khả năng truyền điện. Hoặc

+ Chỉ có Linh Hồn Thầy Lương Minh Đáng có khả năng truyền điện năng lực các cấp lớp. Học trò Thầy tu hành còn ít năm và căn cơ thấp kém thua xa Thầy nên thực hành công thức các cấp lớp còn rất hạn chế như trị bệnh, phát triển nông nghiệp, phát triển môi trường xã hội trở nên trong sạch, hóa giải linh hồn bất tử bất diệt vv… nên chưa thể làm giống như Thầy đảm nhiệm một công việc khó khăn là truyền điện năng của cấp lớp. Vì Thầy nói riêng công việc khai mở luân xa 100% của cấp 3 thì kể từ khai thiên lập địa tới nay mới có duy nhất Thầy làm được. Và tới cấp 19, 20 Thượng Đế mới cho phép anh chị em khai mở luân xa 100% và có thời hạn 2 năm để xem anh chị em có tự cao tự đại hay không có tiếp tục muốn tạo quyền lực hay không.

Với hình thức (a) thì thời hạn Thầy cho là 2 năm, do vậy chắc chắn sẽ sau 2 năm sẽ có những anh chị em được làm tiếp hoặc Linh Hồn Thầy sẽ cho dừng vì tự cao tự đại hay tạo quyền lực hoặc người này không thể tự vững mạnh tiếp tục sứ mạng.

Với hình thức (b), hình thức này cho thấy đây là một giảng viên có năng lực và hết sức khiêm nhường đồng thời giữ gìn được những gì cố lõi nhất Thầy Đáng để lại là khả năng khai mở luân xa cấp 3, truyền năng lực quay luân xa cấp 4 cho người mới, cầu nguyện Linh Hồn Thầy giúp cho người học viên cấp 5 trở lên có năng lực để thực hành cấp lớp qua hình thức Thầy đã chỉ từ năm 2006 là nhìn ảnh Thầy vào trưa chủ nhật từ 12h-12h10. Sự tu học và năng lực tâm linh Thượng Thiên sẽ trợ giúp để người giảng viên này áp dụng nhân điện ngày càng hiệu quả như trị bệnh tốt hơn, giao tiếp tâm linh thông đạt hơn, rồi sẽ trị bệnh ma nhập quỷ ám được, phát triển ngày càng nhiều cây trồng vật nuôi thành công nhờ ứng dụng Năng Lượng Vũ Trụ vv…

Với hình thức (c). Sự tu học người giảng viên này còn kém rất xa thể xác Thầy Lương Minh Đáng lúc còn tại thế nên việc truyền điện năng giả sử may mắn đúng với công thức Thầy Đáng đã truyền thì kết quả vẫn rất hạn chế. Người giảng viên này cũng có tầm nhìn ngắn hạn như nếu bản thân đưa ra công thức truyền điện từ cấp 5 tới 20 thì người khác cũng sẽ đưa ra công thức của họ. Và sau này sẽ có nhiều công thức để truyền điện từ cấp 5 tới 20 và các ngã rẽ của ngành học sẽ hiển hiện rất rõ ràng kéo theo rất nhiều quan điểm bất đồng. Công thức khai mở luân xa 30%, 60% khác công thức khai mở luân xa 100%, khác công thức truyền năng lực cấp 4 vậy nên nếu dùng công thức truyền năng lực của cấp 3 hay cấp 4 áp dụng cho cấp 5 trở lên phải chăng là quá vội vàng và đường đột.

Với hình thức (d). Đây là một người học viên nhân điện từ chối sự tu học của Thầy Đáng và từ chối chương trình của Thầy Đáng. Nhưng sử dụng một số hình thức của Thầy để tạo dựng cho bản thân. Kết quả tới cuối đời gặp nhiều báo ứng và sau khi mất đi không được hoàn toàn giải thoát.

Với hình thức (e). Những người giảng viên này trong tâm thức có sự trong sáng và có sự vô minh tương ứng đi kèm với năng lực tâm linh tương ứng. Điều may mắn cho người giảng viên này và những người theo học là còn sự che trở của Thượng Đế và Linh Hồn Thầy vì Thượng Đế đã và đang sửa chữa những thiếu xót cho con cái của Ngài như cha mẹ đã và đang dạy bảo con cái và những người học viên mang danh nghĩa đi học nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng là học trò của Thầy, không phải học trò của người giảng viên.

Với hình thức (f). Hình thức nhận điện năng vào trưa chủ nhật là một hình thức vẹn tròn đường đạo đường đời. Vì trong 10 phút này đã có năng lực từ cấp 3 tới cấp 20. Như Lời Thầy Đáng nói anh chị em giúp cho người đi học nhân điện năng từ cấp 3 tới 13++ vào thời điểm này, và anh chị em tất cả các cấp lớp cần phục hồi năng lực cũng nhận điện vào thời điểm này. Như vậy thời điểm này đã có năng lực từ cấp 16 tới 20. Thầy Đáng khi giảng dạy đã nói anh chị em bệnh thì cầu tới Thầy vậy nếu thể xác Thầy Đáng bệnh thì cầu tới ai, và mỗi cấp lớp mới thể xác Thầy được Thượng Thiên chỉ dạy một thời gian trước khi anh chị em học nên năng lực cấp lớp mà Thầy Đáng có được do Thượng Đế và Thượng Thiên ban truyền thông qua thể xác tu học 27 năm hành đạo khắp năm châu bốn biển mà tiếp nhận được.

Năng lực người học viên nhận được qua các hình thức sau khi Thầy Đáng ra đi thì thực sự khác biệt với khi Thầy còn tại thế. Như:

+ Người học viên thấy báo năng lượng rất mạnh ở luân xa 6 hoặc 7 hoặc cơ thể nóng lên. Người giảng viên truyền năng lượng hoặc người học viên đưa ra kết luận năng lực cấp lớp lúc này được truyền mạnh mẽ hơn Thầy Đáng lúc còn sống đã truyền. Người giảng viên có quyền năng khả năng cao cấp hơn Thầy Đáng hoặc người học viên mới được ân huệ và có tiềm năng hơn những người ngày trước đi học với Thầy Đáng.

+ Người học viên thực tập công thức các cấp lớp thấy cảm nhận được năng lượng đi vào cơ thể nhanh hơn người đã học lúc Thầy Đáng còn sống. ví như trước phải tập 3-5 hôm mới thấy năng lượng thì nay tập trong lần đầu tiên đã thấy, trước quay hết luân xa mất khoảng 1 tuần thì nay quay hết được trong 1-2 ngày.

+ Học viên ngày trước tiếp xúc với Linh Hồn Thầy rất hãn hữu có người tiếp xúc được hoặc phải khổ luyện kiên tâm mới tiếp xúc được. Nay học viên mới chia sẻ với đồng môn mười câu thì 6-7 câu nói rằng đây là thông điệp Thầy chỉ cho.

vv…

Những hiện tượng như trên diễn ra vô số kể. Nếu anh chị em tin tưởng chương trình của Thầy Đáng và nhờ vào lời dạy bảo của Thầy để làm phương tiện tu học thì anh chị em sẽ có được câu trả lời giúp anh chị em sáng tỏ.

Trong các bài giảng Thầy Đáng đã nói:

+ Khai mở luân xa 100% là anh chị em trị bệnh được, dù bệnh trạng có nặng cấp mấy tối đa trong 2 tuần lễ anh chị em hết hoặc thuyên giảm đáng kể. Do vậy hãy lấy bệnh trạng của anh chị em và người được anh chị em trị cho làm cơ sở đánh giá.

+ Khi còn cảm nhận ở luân xa là anh chị em còn có vấn đề, năng lượng vũ trụ luân lưu hoàn toàn trong cơ thể anh chị em thì anh chị em không còn cảm nhận gì nữa.

+ Khi tiếp xúc với Thầy được thì Thầy chỉ cho anh chị em ngắn gọn lắm và thông điệp anh chị em vừa nghe được mà hiểu hoàn toàn mới là thông điệp.

+ Chỉ có minh triết giác ngộ anh chị em mới có thể biết được công việc của người khác làm.

Để kết thúc, việc bảo tồn nhân điện của Thầy sẽ do Thượng Thiên, Thượng Đế, Linh Hồn Thầy quyết định hay anh chị em quyết định hay có tất cả các mối quan hệ, tương quan của vật chất, tâm linh, xã hội vv… quyết định. Câu trả lời không thể có hiện tại vì đó thuộc về tương lai.

Với hiện tượng khác biệt do việc nhận năng lượng trước và sau khi Thầy Đáng mất, là một học viên nhân điện bình tâm, thanh thản và trong bàn tay minh triết giác ngộ của Thầy, Thượng Thiên và Thượng Đế. Anh chị em chúng ta có thể thông đạt, nó nằm ở quan điểm, ước nguyện, mong cầu, trình độ tu học của người anh chị em về ngành học.

+ Người giảng viên tu học giới hạn, truyền năng lực sẽ giới hạn. Thể xác người đi học có nhiều linh hồn có trách nhiệm, khi họ từ chối năng lực này họ sẽ chặn đứng năng lực từ người giảng viên đi vào cơ thể. Người giảng viên truyền vào luân xa 6 thì luân xa 6 nóng, truyền vào luân xa 7 thì luân xa 7 của người học viên báo nóng.

+ Do sự sợ hãi của người giảng viên sợ mình dạy học vô tác dụng thêm vào mong muốn cho người học sớm có cảm nhận nên Thượng Thiên giúp cho người giảng viên có năng lực từ Khối Sáng để truyền năng lực. Đây không phải năng lực của các cấp lớp nhân điện. Năng lực các cấp lớp nhân điện phải giống như Thầy Đáng truyền, đó là năng lượng và tâm truyền (như trong sách tâm linh thiền định Thầy đã viết). Đó là năng lượng và trình độ tu học đã đạt tới cảnh giới chứng đắc ý nghĩa các cấp lớp, giao tiếp và hội nhập hoàn toàn với các Đấng Tối Cao Cao Cả vô hình phò trợ cho các công thức của các cấp lớp.

+ Ngành học nhân điện đang bị xem như một phương pháp tạo dựng vật chất mà bỏ quyên mất sự tu học tiến hóa tâm linh.

+ Một sự thật Đáng buồn hay Đáng vui và sẽ hình thành nên những hoàn cảnh Đáng vui hay Đáng buồn, đó là nhân điện là sự giao hòa tinh hoa vạn pháp và có trách nhiệm hóa giải mọi vấn nạn của tôn giáo tín ngưỡng và cứu cánh cho các nỗi đau của con người và xã hội. Nhân Điện là phương tiện của Thượng Đế, là chân lý, là quy luật của Thượng Đế (đừng bảo phương tiện, chân lý, quy luật là những thứ cần phải thay đổi nghe, vì đó là phương tiện, chân lý, quy luật của con người đời thôi. Như quy luật có áp suất thì có gió thổi, có vật chất thì có trọng lực, có sinh thì có diệt, có sinh vật có thức thì có phải ngủ vv… hàng triệu hàng tỷ năm nay chưa có thay đổi).

 

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …