Nguyên nhân trường sinh học nhân điện suy thoái

  1. Học trò mượn danh Thầy Đáng mà làm liều

Thầy Đáng đã giảng dạy nhiều lần rằng giây phút Thái tử Tất Đạt Đa giác ngộ là giây phút ngắn ngủi Ngài được tiếp xúc với Đấng Thượng Đế và học hỏi đầy đủ bài học giác ngộ, tiếp nữa Thầy còn nói các tu sỹ Phật giáo khi thiền định biết được chính Đức Phật Thích Ca Mâu Ni chính là Thượng Đế nhưng không giám công bố vì lý do trái với giáo lý của Phật giáo nguyên thủy.

Thầy Đáng cũng giảng dạy chính Đức Chúa Jesu chính là Thượng Đế hội nhập và những người cầm quyền khi đó biết chắc chắn Ngài là Thượng Đế nhưng vẫn giết bỏ Ngài. Thầy Đáng nói rõ ràng, Đức Chúa Jesu không phải là Đức Chúa Con mà chính là Đức Chúa Cha tại trần thế.

Với những công việc và thành tựu Thầy Đáng đã tạo dựng cùng với những lời giao giảng của Thầy, anh chị em chúng ta không còn gì hoài nghi Thầy được Thượng Đế dìu dắt.

Với việc mượn danh nghĩa ngành học của Thầy Đáng và hình ảnh của Thầy hiện nay của nhiều học trò cũ và mới để kiếm tiền bạc, tạo danh phận, tạo hình ảnh là công việc vô cùng thất đức. Nó sẽ hủy hoại thân thể những con người ác tâm này vì sự dối trá cứ dần dần được lan truyền từ miệng người này qua tai người khác một cách âm thầm nhưng miên man bất tận. Nó sẽ hủy hoại tâm hồn, hủy hoại linh hồn của những con người này khi họ từ trần vì hành động dối gạt lợi dụng Thượng Đế khi còn sống, nhiều anh chị em trong chúng ta đã cảm nhận được, chứng kiến được những linh hồn đầy bi thương và nặng nhọc của những đồng môn quá cố do hành sử tùy tiện của họ khi còn sống.

  1. Học trò được định hình tư tưởng dựa trên sự thay đổi

Các cấp lớp nhân điện như các kiếp sống nhân sinh, Thầy Đáng đã nói việc anh chị em được học và thực hành nhân điện giúp anh chị em tiến hóa nhanh trong một kiếp con người. Anh chị em sẽ trở thành con người giỏi gấp trăm gấp ngàn lần con người cũ và mục đích là anh chị em giác ngộ. Thầy nói những lời của Thầy là phương tiện giúp anh chị em học hỏi tiến hóa, khi lên một cấp cao hơn công thức sẽ khác công thức lớp trước.

Thật tai hại khi quá nhiều và thật rất rất nhiều anh chị em hiểu nghĩa luôn luôn phải có công thức mới trong những thời gian mới, công thức anh chị em đã dùng một thời gian giờ không còn phù hợp và cần bị loại bỏ. Điều tai hại do chính anh chị em định hình như vậy khiến anh chị em bị những năng lực giả tạo trong tâm linh dạy dỗ những công thức để duy trì, lan tỏa ô trược khí. Còn nếu anh chị em bình thản vô tư rồi tới thời điểm được Thượng Thiên, Thượng Đế cho thực hành những công thức mới thì thật tuyệt vời, tuyệt diệu. Nên nhớ rõ, cảm nhận trong nhân điện là Thượng Thiên Thượng Đế cho không hoàn toàn cho anh chị em và nếu anh chị em cảm nhận được sự chỉ dạy này hoàn toàn không còn một hoài nghi, không còn một vương vấn mà thực sự xác thực đây là từ Thiêng Liêng thì thật là tốt lành. Nhưng nếu anh chị em nhầm, cảm nhận nhầm, lắng nghe nhầm, tiếp xúc nhầm thì thật không còn gì để nói, anh chị em xứng đáng được như vậy vì anh chị em học nhân điện của Thầy Đáng là như không học, thôi thì anh chị em chịu nốt quả chướng nghiệp do tâm tánh, do căn tu, do phước đức của anh chị em đi.

Dẫn chứng ra đây, nếu anh chị em nghe bài giảng của Thầy sẽ thấy Thầy Đáng nói khi anh chị em đặt tay vô bụng  bệnh nhân trị dạ dày nhưng nhiều ngày không khỏi nhưng nếu được tiếp xúc với Thầy thì Thầy chỉ cho rằng việc người bệnh ngồi làm việc do sống lưng dựa vô ghế gây nên bệnh dạ dày, do vậy anh chị em phải đặt tay trị ở sống lưng thay vì dạ dày và nói người bệnh thay đổi thói quen.

Thầy cũng nói ở cấp 5 đầu tiên, nếu anh chị em trị bệnh theo công thức mà không hết thì tiếp xúc với Thầy để Thầy chỉ anh chị em đổi công thức đặt tay để trị cho người bệnh mau khỏi.

Ở những cấp lớp cuối cùng, Thầy có nói việc một em nhỏ đi theo mẹ ngồi trong lớp học rồi đêm về được Linh Hồn Thầy chỉ dạy trực tiếp công thức đặc biệt, dành riêng cho em đó và em đó ra ngoài không gian được.

Minh chứng không ít anh chị em làm theo công thức cấp lớp hiện tại, rất muốn thực hành y đúc công thức nhưng càng tập càng không hiệu quả nhưng làm theo sự dẫn dắt của dòng điện năng thiêng liêng thì lại được kết quả nhanh tức thời.

Chúng ta cần ghi nhớ một lần nữa rằng việc thay đổi công thức chỉ dành riêng cho từng cá nhân trong từng trường hợp riêng của cá nhân một người học viên, không thể áp dụng cho tất cả mọi người được. Và việc thay đổi này do Thượng Thiên, Thầy Đáng và Thượng Đế quyết định cho cá nhân người đó thay đổi chứ không phải do tư tưởng người học viên tự muốn thay đổi mà được. Thêm nữa, người học viên nhân điện không tự ý thay đổi công thức nhưng bị nhầm lẫn do thế lực tà gian dẫn dắt thì cũng như trên đã nói, chúng ta không còn gì để nói ngoài việc cá nhân này học chương trình nhân điện cũng như không do bản thân họ phải được như vậy, tà ma có thể cho con người một hai nhưng lấy đi gấp trăm lần. Hay tỉnh thức vì trường sinh học nhân điện lấy cơ sở phấn đấu là sự minh triết giác ngộ và sự cảm nhận năng lực ánh sáng. Thật giả là ngã 3 đường mà mỗi cá nhân cần tự khôn ngoan mà chọn lựa.

  1. Học trò tự cao tự đại

Bắt đầu từ một người đau yếu nhiều thành người đau yếu ít, từ một người bệnh tật thành người khỏe mạnh. Bắt đầu từ một người không hiểu gì về đạo pháp, tâm linh hay lần mò mà vô vọng trong các hình thức tu tập trở thành người có cảm nhận tâm linh rõ ràng, được sự mách bảo trong thực tại hay thông suốt các đường tu xưa cũ. Bắt đầu từ một người không được lên tiếng trở thành người được đưa ra ý kiến đến quyết định việc nhỏ việc lớn. Ngành nhân điện của Thầy Đáng giúp cho từ một người u tối trở thành một người thầy đạo thầy đời nên thật không khó để hiểu cho việc rất nhiều anh chị em mang những quyết định đường đột, cá nhân của bản thân để can thiệp thô bạo vào chương trình của Thầy Đáng cũng như ngành học. Ví như việc tự tiện thay đổi công thức của Thầy rồi in ấn đưa phát cho nhiều người mới không biết gì do mới theo học. Ví như việc tự coi bản thân là truyền nhân duy nhất, điển hình nhất của Thầy Đáng, chỉ có mình xứng đáng trở thành lãnh tụ của ngành nhân điện hiện nay. Ví như việc đưa những ứng dụng cá nhân trở thành những cấp lớp mới, cao cấp hơn những cấp lớp Thầy Đáng đã giao giảng. Ví như việc tự nhận bản thân đóng vai trò quan trọng trong hệ thống vv…

Vấn đề không phải là không nên đảm nhiệm, không nên nhiệt tâm cho sự phát triển của ngành học. Vấn đề là đã có và đang có quá nhiều anh chị em đem những năng lực hời hợt, cảm nhận mơ mơ màng màng, tư tưởng bị lôi kéo… kết hợp với sự rảnh rỗi của bản thân để tạo thành rất nhiều hành động đường đột để rồi bản thân luôn sống và sinh hoạt trong sự hồi hộp lo lắng.

Hãy dừng lại việc dùng nhân điện của Thầy Đáng để tạo dựng sự giàu có riêng tư cho bản thân.

Hãy dừng lại việc dùng nhân điện của Thầy Đáng để tạo dựng danh tánh cho bản thân.

Hãy dừng lại những công việc những ngôn từ xuất phát từ anh chị em mà anh chị em bị mất sức hay khiến người đối diện phải chịu đựng bất cứ điều gì. Thay vào đó anh chị em có thể đi tập thể dục hay hát karaoke thay vì xả bỏ vào những người đồng môn hoặc những anh chị em mới tiếp cận.

Mọi sự luôn đặt dưới tinh thần tự do của mỗi cá nhân. Bất cứ ai cũng có quyền reo trồng hạt giống trên mảnh đất mình đang có.

  1. Học trò mang quá nhiều trách nhiệm thời đại

Đã tham dự lớp học nhân điện dù anh chị em có mục đích gì thì đã, đang và sẽ lãnh nhận trách nhiệm của cấp lớp đó mà Thượng Thiên, Thượng Đế đã an định.

Do vậy học rồi anh chị em trở lên bất động hay tăng động đều khiến cơ thể và tâm thức anh chị em bất ổn. An nhiên tự tại, Sống và làm theo Thiên Ý là những chủ đề và mục đích trong chương trình của ngành nhân điện. Thiên Ý thì có thể khó lãnh nhận khó nhận ra và dễ bị nhầm lẫn với phàm ý hay tà ý do căn cơ anh chị em chúng ta còn hết sức hạn hẹp nhưng An nhiên tự tại trong tĩnh lặng, trong hành động là điều dễ dàng giúp cho mỗi cá nhân nhận biết. Anh chị em biết bất an mà vẫn làm, biết mình đang dùng sức lực thể xác để làm việc tâm linh, biết mình đang tư lợi mà vẫn không chịu dừng tay, biết mình đang tạo quyền lực quyền uy mà chấp nhận sự hả hê thỏa mãn. Thì thôi đành chịu.

Kể cả việc làm có ích thật, thì cũng phải đúng thời điểm.

  1. Học trò bị thế lực bóng tối điều khiển

Thầy Đáng đã nói Thầy theo Thượng Thiên, theo các Đấng mà chết đi sống lại không biết bao nhiều lần.

Thầy Đáng đã nói Thầy bị các linh hồn hà hiếp thân xác Thầy và Thượng Đế mà thất bại thì Thầy đã chết từ khi còn tu học, Thầy tu học 27 năm từ 1972 tới năm 1989 mới đi giao giảng.

Thầy Đáng cũng nói trước Thầy đã có ý đến Thái Lan giải phẫu để trút bỏ sự phiền phức nhưng các Đấng nói với Thầy rằng ‘không được con, khi con đi giao giảng học trò sẽ thấy con là quái nhân’

Thầy Đáng cũng nói cơ thể Thầy như cơ thể của một người 13 tuổi, mà 13 tuổi thì không bao giờ gần gũi được với người phụ nữ.

Thầy cũng nói việc có người dùng âm binh liệng qua Thầy rồi nếu Thầy cũng có mà liệng lại thì bên chết bên bị thương thì đâu có ý nghĩa gì rồi các Đấng dạy cho Thầy rằng ‘con để zero’

Và rất nhiều nữa anh chị em có thể nghe trực tiếp trong các file mp3 ghi âm lớp học….

Do vậy chúng ta là những người học trò của Thầy, gặp trở ngại ít nhiều giống Thầy là điều không thể tránh khỏi.

 

  1. Điều quan trọng nhất

Nhân điện đã đang và sẽ lãnh nhận những gì khó khăn nhất vì ngành nhân điện là ngành học bổ xung, sẽ lãnh nhận những căn những chứng bệnh nan y nhất để giúp cho người bệnh bớt đau bớt khổ, đặc biệt là những bệnh xuất phát từ nguyên nhân tâm linh. Mọi người trên thế gian chỉ có 1 lựa chọn, bỏ rất nhiều tài vật công sức để tự cứu bản thân khỏi đau yếu hoặc nhờ nhân điện trợ giúp hoặc có được phương pháp nào đó cũng thuộc chương trình Thượng Thiên dành để cứu độ nhân sinh.

Các tôn giáo, tín ngưỡng, đạo pháp nếu không nhờ đến nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng không thể nào giải thoát linh hồn, các phương pháp có thể thực hiện được nhưng cũng là biện pháp tạm thời nếu để linh hồn từ địa điểm này chạy qua địa điểm khác hoặc giả người hành trì tiếp nhận được chân pháp. Tất cả mọi pháp lành đều chung nguồn cội, thời kỳ này nhân điện còn giữ gìn được chân tướng, chân tâm cũng như sự hóa độ từ Ơn Trên còn sâu dày nên thật là thiếu khôn ngoan nếu những người trong vạn pháp, vạn giáo, vạn hướng tâm bỏ qua lợi ích này. Các vị hãy nhớ và thực sự các vị đang biết và rất biết, các vị đang cực nhọc với âm binh, tà tướng và đại ác thần. Đừng mặc cảm vì mình học pháp khác, mời các vị hãy đọc cuốn Tâm Linh Thiền Định để thấy Thầy Đáng đã học và kết tinh tinh hoa của vô số pháp, Thầy học được pháp các vị sao các vị không học được pháp của Thầy, Thầy linh nhận linh tâm các pháp không qua người đời truyền giảng và đương nhiên các vị cũng có thể lĩnh nhận linh tâm nhân điện cũng không qua người đời truyền giảng.

Không một vị giáo chủ nào không gặp tai ách tới an nguy tính mạng trước hoặc sau khi đạt đạo. Có quá nhiều con người đã hy sinh, đã dâng hiến thân mạng mình cho đạo pháp, cho tín ngưỡng, cho lòng tin Thượng Thiên, cho Sự Thật, cho Thượng Đế như Socrats nhận uống thuốc độc để bảo tồn chân kiến, như Thái Tử Tất Đạt Đa thề nguyện lãnh nhận cái chết nếu không giác ngộ, như nguy khốn của Đức Khổng Tử tại đất Khuông, như Đức Jesu Kitô chấp nhận lãnh nhận án tử hình vì phụng sự Thiên Chúa, như Đức Mohamed phải dùng sinh mạng chiến đấu để bảo vệ đạo. Trong giới khoa học cũng không ít trường hợp cống hiến sinh mạng mình để làm thí nghiệm để đi tìm phương pháp. Hay đơn giản như mỗi chúng ta làm ăn sinh sống ngoài đời thường cũng thường trực hàng ngày đối diện với tai nạn, dịch bệnh, ô nhiễm và tai ương bất chợt lâm đầu.

Do vậy nếu an phận thủ thường, mê đắm vật chất thì ai đó hãy nghỉ ngơi đi. Chân linh của  bạn thực sự đã ngủ say, đang bất lực hay chờ đợi thân xác bạn chết mà tìm nơi khác để học hỏi tiến hóa. Các bạn học nhân điện cũng được nhưng được ít lắm, không học cũng là điều tốt lành vì Thượng Thiên bớt phải phân vân xem sẽ giúp đỡ các bạn bao nhiêu cho đẹp lòng nhân thế chúng sanh.

Còn trong số các bạn là người tha thiết vượt lên đau đớn bệnh tật, vượt lên u tối vô minh, khát khao một sự sống an vui thái bình tươi mới đời đời bất diệt trong tâm tưởng, khát khao một thân thể chan hòa Năng Lực Ánh Sáng và sự dìu dắt, chăm sóc của Ơn Trên. Thì các bạn nên cố công gắng sức đến cùng tâm cận sức để nhận lãnh sự huyền nhiệm mà ngành nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng đang ẩn chứa.

Thầy Đáng đã dạy rằng, sức anh chị em chịu được 9 nhưng tới 7, 8 thì các Đấng đưa bàn tay xuống đỡ cho anh chị em rồi.

Núi đá nào có ngọc quý của Thượng Đế, Núi Trường sinh học Nhân điện.

Nhân loại có ít người thấy được núi này lắm, và cũng có người nhìn ngắm người thử phá núi tìm ngọc, người thực sự muốn lấy ngọc phải phá núi sao đây và làm sao cho khỏi bị người khác cướp lấy ngọc.

Những người đang phá núi thô bạo thô lỗ là những người đang làm suy thoái núi nhân điện. Khi núi vỡ dần cũng là cơ hội cho ít ai đó tìm được ngọc trong đống đổ nát hoặc đang gắng công đẽo đá trên vách núi.

Người phá núi có công với người tìm thấy ngọc! Và người làm suy thoái ngành nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng có công với Thượng Đế!

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …