Trở về chính mình

 

Tại sao cần trở về chính mình

Một cá nhân không chấp nhận trong thân xác mình có một hay nhiều chân linh cư ngụ không bao giờ có thể trở về chính mình. Đặt trường hợp cá nhân là một người chỉ biết làm lụng tay chân cực nhọc hay đầu óc toan tính cũng không ngoại lệ, những cá nhân này đang hành sử theo những thói quen, định kiến, quy tắc … mà thân thể con người phải hoạt động vì lý do thân xác đang sinh tồn trong xã hội. Duy có một điều đúng đắn, những cá nhân này có thể thấy khó nhọc, đau khổ hoặc thảnh thơi, an vui với công việc hiện có nhưng cá nhân không nhận ra được chính bản thể của mình mà chỉ nhận ra trạng thái của thân thể mình, nói cách khác chân linh, linh hồn, thọ giả… của người này đang cảm thụ, nương theo, quan sát, thuận lẽ với trạng thái mà thân thể đem lại. Bi kịch sẽ đến với thân xác khi thân thể mắc thân bệnh, nghiệp bệnh hoặc môi trường gia đình xã hội biến đổi khiến công việc bất ổn, thân nhân ly tán.

Đối với bậc thang tiến hóa của chân linh thì những thực thể được cảm nhận từ ngang luân xa 5 trở xuống của một người đã được tương thông với Thượng Đế tức được khai mở luân xa 100%, những thực thể này chỉ có những mong cầu và khả năng tác động tới những công việc của thân xác con người như ăn ở mặc sinh hoạt trong ngoài gia đình xã hội vv… mà không gắng công tiếp nhận kết nối với những thực thể cao cả hơn từ ngang luân xa 5 trở lên. Nói chính xác hơn, những chân linh dưới luân xa 5 chỉ mong cầu sự giúp đỡ của cao cả để thân xác được an ổn thịnh vượng an lạc nhưng để được vậy những chân linh này phải tu học, phải thay đổi, phải gắng công nhưng họ chỉ muốn nhận mà không muốn làm hoặc khả năng của họ quá giới hạn nên chỉ biết chú trọng vào xin khấn van vái. Tựu chung cũng một vấn đề, đó là sự yếu hèn, yếu năng lực vì chính thực họ chỉ có vậy, hèn vì họ muốn giữ lại cái riêng mà không chấp nhận buông bỏ để vươn tới cao cả để gìn giữ sự thanh cao và mạnh mẽ cho chính chân linh mình.

Thân xác con người càng có nhiều chân linh từ ngang luân xa 5 trở xuống cư ngụ càng là một thân xác đầy thói quen và định kiến, đầy mưu toan và tăng động hơn nữa trong tâm khảm chứa đựng sự bất an và sợ hãi.

Nếu tâm trí một con người hạ quyết tâm vượt qua những rào cản trên để thường trực chứa đựng thanh nhàn, mạnh mẽ, tươi mới … con người đó phải dứt bỏ được sự áp đặt, điều khiển, áp bức, điều hành, thống trị, cai giữ… của những chân linh ngang luân xa 5 trở xuống. Còn không, tâm trí một con người cảm thấy tẻ nhạt cũng được, đau yếu cũng được, bị điều khiển cũng được, chứa đựng bất an và sợ hãi cũng được thì cũng là điều rất đáng chúc mừng cho con người này vì tâm trí lẫn thân thể con người đang đi vào sự giác ngộ, và thực sự đã giác ngộ, hơn nữa là sự giác ngộ tối cao. Đây là sự giác ngộ đau đớn và đau yếu, tù ngục và đắng cay, không ai cảm thụ đau đớn và đau yếu, tù ngục và đắng cay hơn được tâm trí và thân thể những con người này.

Phương pháp để trở về chính mình

Vì chân linh đã từ nơi không có mưu toan, không có đau khổ, không có sợ hãi, không có đau yếu mà đến nên khi ở đó họ là vô tư, họ là an lạc, họ là bình yêu, họ là mạnh mẽ. Vậy nên trở về chính mình chính là bản thân con người chứa đựng những thực thể gốc, những tâm trạng gốc, những tri giác gốc.

Bằng hình thức giải phóng những chân linh từ ngang luân xa 5 trở xuống để những chân linh này không lợi dụng, nương náu vào thân xác con người thì con người sẽ được giao hòa với những trường năng lượng cao cả hơn trong đó có những cơ may vô cùng hi hữu là linh hồn chính của thân xác một con người được thụ cảm, được ở trong tâm thức của Thượng Đế, Ngọc Hoàng, Phật, Chúa, Các Vị Giáo Chủ, Các Đấng Thiêng Liêng Cao Cả, Các Đấng giác ngộ sự giải thoát, Các Đấng minh định được chân như, Các Đấng tạo dựng nhân thế chan hòa, Các Đấng kiến lập đời sống yên vui…

Hình ảnh Khối Sáng Linh Quang của Thầy Lương Minh Đáng do học trò của Thầy chụp hình bằng máy ảnh

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …