Quyền tự do Thượng Đế cho con người

 

~~~ oOo ~~~

Chúng ta tự hỏi đâu là sự tự do tuyệt đối của mỗi con người, có phải tự do ăn không tự do mặc không tự do ngủ không ? có phải tự do lựa chọn gia đình bè bạn không ? có phải tự do lựa chọn công ăn việc làm ? có phải tự do nơi sinh sống cư ngụ không? có phải tự do nói năng, tự do thích gì làm lấy hay không ? vv….

Có thể khẳng định chắc chắn rằng tất cả những điều trên không phải là tự do tuyệt đối mà con người có được. Không một ai trên thế gian này có được tất cả sự tự do như đã lược kể ở trên, như người nông dân nhiều nông sản được tự do ăn uống nhưng chưa hẳn được tự do ăn vận vì môi trường đồng ruộng trang trại cần đồ bảo hộ chuyên dụng, như người trong giới thời trang nghệ thuật có được tự do ăn mặc nhưng chưa hẳn được tự do ăn uống vì phải giữ vóc dáng giọng nói, hay như những chính khách được nổi tiếng trước công chúng một lời nói hàng vạn hàng triệu người nghe sẽ không thể được đi lại tự do ung dung tự tại như một người hành khách vv…

Vấn đề đặt ra tại đây bắt đầu từ nguyên nhân tất cả những con người, những tầng lớp xã hội luôn bị ám ảnh, dằn vặt hay ít nhất là mường tượng mơ màng vì chính bản thân mình đang có điều đau khổ. Tất cả mọi con người trên đời này đều có cảm giác thường trực hoặc thi thoảng một trạng thái tâm tư thân thể mình không được bình yên, giải thoát. Nếu như người độc giả hiện nay, đang đọc những dòng chữ này, cảm thấy bản thân cũng thế là toại nguyện rồi, thì không cần thiết cho bạn phải đọc tiếp, sẽ làm phí công sức và thời gian của bạn thay vì bạn có thể tiếp tục toại nguyện, nếu bạn không tự bằng lòng mà đọc tiếp, biết đâu bạn sẽ đối diện với bất an, mà là sự bất an, sự lo sợ vượt trên tất cả hết thảy bất an lo sợ trên thế gian này. Vì những lời tiếp tục để đưa dẫn con người về nơi tuyệt đối của sự giải thoát, giúp con người nhận lại quyền tự do tuyệt đối vượt lên hết thảy mọi sự tự do mà con người vốn có.

~~~ oOo ~~~

Nhận lại Quyền tự do tuyệt đối mà Đấng Thượng Đế ban phát cho linh hồn thể xác con người qua công thức nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng

Thượng Đế, Ngài là Đấng quyền năng tối thượng đã tạo dựng nên trần gian này và ban tặng năng lực của Ngài hàng giờ hàng phút để nuôi dưỡng tất cả chúng sinh. Nếu con người không thừa nhận Ngài, chối bỏ Ngài khi còn sống thì khi thân xác chết đi linh hồn lúc này sẽ phải bơ vơ vất vưởng hoặc chỉ được cư ngụ một vài nơi đơn tẻ với thời gian kéo dài có thể tới vô tận, hoặc bị giam giữ sai bảo như những loài động vật hay nô lệ dưới áp bức của thế lực tà ma quỷ dữ. Kể như còn sống, một con người không biết hoặc không thừa nhận hay đơn giản là không xem trọng Ngài, cá nhân người đó đang hàng sử sinh hoạt theo sự xếp đặt của quy luật vật chất như sự vận hành của lề ăn lối sống, giằng buộc gia đình xã hội hơn nữa chắc chắn trong cơ thể thường trực sự đau yếu bệnh tật hoặc buồn tẻ nhạt nhẽo.

Quyền tự do tuyệt đối, vượt trên mọi sự tự do lựa chọn của con người có được mà Thượng Đế đã ban phát đó là Ngài ban tặng cho tất cả linh hồn con người được chọn lựa hay không chọn lựa có về với nhà của Ngài hay không. Ngài đã tạo dựng nên tất cả trong đó có một nơi chốn đặc biệt là nơi cư ngụ của tất cả những anh linh thuần khiết, trong sạch, mạnh mẽ và trí tuệ. Từ nơi đây những anh linh xuất phát đi để xuống trần thế xây dựng thiên đàng trần thế, trần thế trở thành thiên đàng khi chúng sanh tại thế trần hành sử theo quy luật của vũ trụ, mang năng lực của Ngài để đóng vai trò chủ chốt trong việc nuôi dưỡng che chở sự sống. Ý chỉ rất đơn giản nhưng khi xuống trần có những anh linh đã tự tung tự tác tạo dựng với mong cầu họ thay thế Ngài làm Thượng Đế giáng trần hay khi còn ở tại nhà đã có một số anh linh quan sát trần gian rồi tự nảy sinh tà tâm nên lập tức bị ngược sóng dao động nên lập tức bị đẩy ngược khỏi nhà mà xuống trần gian hoặc trôi nổi vẩn vơ trong không gian vũ trụ vô cùng vô tận. Ngôi nhà này có tên Khối Sáng

Giới thiệu ý nghĩa đơn giản nhất tại đây là công thức nhập môn của ngành nhân điện mà Thầy Lương Minh Đáng đã chỉ dạy, công thức thiền định hít thở tĩnh tâm của cấp 1, 2 và 3. Theo như nguyên bản, nguyên văn công thức thì trong lúc thiền định nhắm mắt người học viên nhân điện để đầu óc trống rỗng, nên nghĩ đến luân xa 7 trên đỉnh đầu để tránh bị tư tưởng tri phối. Hàng ngàn người thực hành, hàng triệu người thực hành đưa ra một nhận xét rằng để đầu óc trống rỗng khó quá, gần như không thể làm nổi vì cứ bị tự tưởng nghĩ ngợi hay hình ảnh hiện ra làm bận tâm. Do vậy tất cả lựa chọn một cách là tập trung nghĩ đến luân xa 7. Mục đích thiền định hít thở tĩnh tâm là tiếp nhận ánh sáng linh quang vũ trụ tuyến để có được năng lực tự trị bệnh cho mình và cho người khác hoặc có năng lực để cầu nguyện giúp cho linh hồn thấp linh hồn xấu từ ngang luân xa 3 trở xuống được đi tu học tái kiếp hoặc trở về với Khối Sáng.

Thứ nhất chúng ta tỉnh táo để xem xét sẽ thấy ngay tại công thức nhập môn của ngành nhân điện đã xuất hiện cơ sở cho sự suy thoái nhân điện và sự phân cấp trình độ của người học viên. Đó là việc có người hoàn toàn không thể để đầu óc trống rỗng, có người trong lúc thiền thì lúc trống rỗng lúc phân tâm, có người giữ được rất nhiều thời gian trong khi thiền mà tư tưởng đầu óc trống rỗng không có hình ảnh hiện lên và không có dòng tư tưởng xuất hiện chạy dài. Như vậy sự huyền nhiệm của nhân điện sẽ có tiềm năng có xu hướng đến với những cá nhân thực hành giữ được sự lắng đọng, định tâm.

Thứ nhì chúng ta tỉnh táo để suy tư sẽ đặt câu hỏi tại sao có những hình ảnh, có những tư tưởng như ma như quỷ gây rối, gây phiền hà cho người tu tập mà không hẳn do cá nhân tự nghĩ ra hay ký ức xưa cũ hiện về. Nguyên nhân có thể nói tại đây rằng, sau khi khai mở 100% luân xa của cấp 3 thì linh hồn thấp linh hồn xấu dưới ngang luân xa 3 không vào được cơ thể người học viên nữa nhưng linh hồn ngang luân xa 3 trở lên thuộc về nghiệp quả nghiệp báo, thuộc về trách nhiệm tâm linh của cá nhân người học viên lúc này lần lượt hiện hữu tác động để người học viên từng bước hóa giải. Sau khi công việc này đã tạm ổn, tức hệ thống tâm linh trên cơ thể người học viên đã khá ngăn nắp trật tự thì người học viên đối diện với sự áp bức của thế lực tà ma muốn tạo dựng quyền lực ích kỷ lên thế gian. Có một điều vô cùng kỳ diệu khi thực hành công thức thiền định cấp 1, 2 và 3 của ngành nhân điện Thầy Đáng đó là nếu hành giả nhân điện có được trạng thái hoàn toàn thoát tục, giải thoát, biến mất hoàn toàn phân tâm mà khi thực hành lên các cấp cao tới cao nhất cũng rất hiếm khi hành giả có được trạng thái có thể đem ra so sánh tương tự thì chắc chắn cá nhân này là người được Thượng Đế lựa chọn, chính họ là những cá nhân có trách nhiệm cao cả nên đã được Thượng Đế đón về hoặc chính Ngài đến hợp nhất với họ trong khi thiền định công thức nhập môn của ngành học.

Tất cả tội ác, đau khổ điển hình của trần gian do linh hồn tà ác tạo ra, do những thiên sứ trái lệnh hoặc những anh linh lạc lối gây nên. Họ chỉ có một điều trái ngược với thiên luật, đó là giữ lại bản tính cá nhân của mình, giữ lại tư tưởng cố hữu của mình không chịu xóa bỏ vì nếu họ quyên hết, bỏ sạch họ sẽ trở lên dao động với tần số thanh cao và phải trở về ngôi nhà xa xưa đồng nghĩa với mất đi quyền lực, sự tự cao tự đại mà cá nhân đã tạo dựng ngàn đời ngàn kiếp hay hàng vạn hàng triệu năm. Chính đây là pháp tu của họ, trì giới để giữ năng lực hắc ám bằng việc tiếp nhận hơi của xác thối, ẩm mốc hoặc khi muốn làm giả năng lực thanh cao thuần khiết của Thượng Đế thì nhập vô mầm giống vừa sinh trưởng hay động vật mới thành hình để hút nhận thanh khí. Tà ma ác quỷ định tâm vào con người bằng những tư tưởng đen tối, lôi kéo tư tưởng con người để con người làm theo như máy mà không biết mình đang bị ma nhập quỷ ám.

Công thức nhập môn ngành nhân điện hít thở tĩnh tâm và để đầu óc trống rỗng tức quyên hết mọi phiền não, quyên hết mọi suy tư, quyên hết mọi mưu tính, quyên hết và quyên hết, quyên cả mình đã là ai, tên gì, đến thế gian này làm gì … Khi đó não bộ tự khắc trở nên thuần khiết dao động với tần số thanh nhẹ khiến hòa đồng với tần số cao cả bản chất của linh hồn và tự thân được giao hòa với cõi Thượng Thiên, hòa nhập với vũ trụ tức hợp nhất với Đấng Thượng Đế. Sự giao hòa của tần số sóng, sóng não con người hợp với chân sóng của linh hồn mình hợp với sóng nguyên sơ hình thành nên sự sống, hòa với Đấng Sáng Tạo trần gian.

Đi tìm bản thân mình là ai, đến trần gian này để làm gì là tà pháp mà thế lực bóng đêm đã mê hoặc dẫn dụ lừa phỉnh biết bao con người có căn phàm tu. Khi đã về với Trời Phật, khi đã về với Nước Trời, khi đã được chiêm ngưỡng dung nhan Thượng Đế thì ta không còn là ta, ta không có tên càng không có tuổi, càng không có những mong cầu hủi lậu mà tất cả mong muốn mong cầu ước nguyện chính là những sóng tần phàm tục khiến chân linh rời xa sự giải thoát.

Hãy gặp Ngài đã. Sau đó ta không còn là ta mà ta là thiên sứ của Ngài, ta là Đấng Thánh Linh tại trần thế của Ngài khi còn sống. Sau đó ta ở trong nhà của Ngài là Khối Sáng, nơi đây không có tương tác nên không có nhiệp quả nghiệp báo, nơi đây có năng lực vô tận để những anh linh đôi khi xuống độ đời nên không có tạo tử cho trần gian mà chỉ có hành sinh cho nhân thế. Trong những lần ra ngoài không gian của cấp 16 nhân điện trở lên hành giả có thể may mắn về với Khối Sáng trong đôi quãng thời gian để tiếp nhận quyền năng quyền lực tuyệt đối nơi đây Thượng Đế ban tặng cho những người con chân chính của Ngài nơi đây, nó sẽ khác với thứ quyền lực ích kỷ hủi lậu mà những linh hồn lầm được lạc lối cố công tạo dựng trong đau đau khổ của chính tâm khảm mình.

Trên là một trong những ý nghĩa của việc để đầu óc trống rỗng trong công thức nhân điện nhập môn. Để đầu óc trống rỗng đồng nghĩa với việc con quyên đi tất cả để gặp lại Thượng Đế.

Việc tập trung nghĩ đến luân xa 7 để tránh tình trạng tư tưởng bị tri phối đồng nghĩa với việc cầu nguyện ơn trên hỗ trợ để con sớm được gặp Thượng Đế. Khi cảm nhận được có báo hiêu tại vị trí Luân xa 7 tức hành giả đang được soi rọi bởi các Đấng Thiêng Liêng Cao Cả, Các Đấng Trời Phật, Các Đấng hàng Năng Lượng Ánh Sáng Mặt Trời, Các Đấng hàng Năng Lượng Ánh Sáng Vì Sao, Các Đấng hàng Năng Lượng Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế và Thượng Đế.

Check Also

Cầu nguyện

Quan hệ đối thoại giữa người sống và người chết, với Thiêng Liêng ban đầu …